chi tiết tin

Đánh tan nỗi lo sốt xuất huyết với cửa lưới chống muỗi

 

Sốt xuất huyết hiện nay đang là căn bệnh vẫn chưa có thuốc điều trị mà chỉ có thể phòng bệnh từ việc loại bỏ ngăn ngừa bị muỗi sốt xuất huyết đốt. Một trong những cách hữu hiệu để phòng trừ muỗi đó đốt đó là sử dụng cửa lưới chống muỗi.
1. Tìm hiểu ưu điểm của cửa lưới chống muỗi
a. Vì sao bạn nên dùng cửa lưới chống muỗi để phòng sốt xuất huyết:
+ Hẳn bạn đã nhiều lần nghe tuyên truyền về cách phòng ngừa muỗi sốt xuất huyết như tiêu diệt bỏ gậy, loang quang. Làm sạch những nơi ẩm thấp hay những vị trí muỗi dễ sinh sôi.

Một trong những cách hữu hiệu để phòng trừ muỗi đó đốt đó là sử dụng cửa lưới chống muỗi.
+ Nhưng! Chúng ta đều biết, sốt xuất huyết là căn bệnh nguy hiểm trong mùa mưa. Muỗi thường trú ngụ trong nhà ở những nơi ẩm thấp, và thường “ len lỏi” vào nhà vào các thời điểm như buổi sáng hoặc xẩm tối. Bạn có đảm bảo rằng căn hộ của mình sẽ không có một con muỗi nào len lỏi vào? Và điều này còn e ngại hơn  khi gia đình bạn có người già và trẻ nhỏ.
Vậy, giải pháp nào để hạn chế tình trạng này: Cửa lưới chống muỗi- chính là giải pháp dành cho bạn.
b. Ưu điểm của cửa lưới chống muỗi:
Tạo không gian thoáng đãng, thanh lọc không khí và đặc biệt là ngăn chặn sự tấn công của côn trùng xâm nhập vào không gian của gia đình bạn.

Cửa lưới chống muỗi giúp tạo không gian thoáng đãng, thanh lọc không khí, ngăn chặn sự tấn công của côn trùng xâm nhập vào không gian của gia đình bạn.
Với thiết kế đặc biệt, cửa lưới chống muỗi không làm ảnh hưởng đến hoạt động sinh hoạt cũng như chất lượng cuộc sống của bạn. (vd bạn cần nguồn ánh sáng tự nhiên thì việc sử dụng cửa lưới chống muỗi sẽ không làm ảnh hưởng tới điều này)
Sử dụng cửa lưới chống muỗi giúp bạn bảo vệ sức khỏe của gia đình mà không phải phòng trừ muỗi bằng các loại hóa chất độc hại
Cửa lưới chống muỗi khá đa dạng về mẫu mã kích thước, vì vậy bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn khi lắp đặt cho không gian của mình.
2. Những điều cần lưu ý khi lắp đặt cửa lưới chống muỗi
Hiện nay cửa lưới chống muỗi là thiết bị duy nhất và tốt nhất để bảo vệ bạn và gia đình mình thoát khỏi sự tấn công của các loại côn trùng nói chung và muỗi nói riêng. Tuy nhiên để đạt hiệu quả tối đa tác dụng của sản phẩm thì khi lắp đặt gia chủ nên lưu ý điều gì. Ở những chia sẻ dưới đây là thông tin dành cho bạn

Cần lựa chọn cửa lưới phù hợp với phong cách kiến trúc.
 
a. Lựa chọn cửa lưới phù hợp với phong cách kiến trúc
+ Đây là lưu ý đầu tiên bạn cần quan tâm khi dự định lắp đặt cửa lưới chống muỗi. Bởi phong cách kiến trúc của mỗi ngôi nhà đều khác nhau. Việc lắp đặt không phù hợp với phong cách kiến trúc có thể sẽ khiến không gian của ngôi nhà bị phá hỏng hoàn toàn. Hơn nữa, cửa lưới có thể không phát huy được hết tác dụng.
Lựa chọn màu sắc phù hợp
Bên cạnh việc lựa chọn cửa lưới chống muỗi nhằm ngăn chặn loài côn trùng này tấn công sức khỏe của bạn và gia đình thì khi chọn cửa lưới bạn cũng nên lưu tâm tới màu sắc. Nên chọn màu sắc sao cho hài hòa với không gian căn phòng.
b.  Lựa chọn cửa lưới phù hợp với thiết kế của cửa

Bạn cần chọn loại cửa cho phù hợp với thiết kế của cửa để đảm bảo tối đa tác dụng của cửa lưới chống muỗi.
Đây là điều thứ 3 bạn nên chú ý.  Hiện nay trên thị trường có nhiều loại cửa lưới khác nhau như cửa lưới chống muỗi dạng xếp, cửa lưới tự cuốn, cửa lùa. Nhưng không phải loại cửa nào cũng phù hợp với cửa của gia đình. Chính vì thế bạn cần chọn loại cửa cho phù hợp với thiết kế của cửa để đảm bảo tối đa tác dụng của cửa lưới chống muỗi.
Chọn đơn vị uy tín khi lắp đặt cửa lưới chống muỗi tại nhà
Bên cạnh những lưu ý trên thì việc tìm và chọn đơn vị lắp đặt cửa lưới uy tín cũng là vấn đề bạn nên lưu tâm để không bị rơi vào tình trạng “tiền mất- tật mang”. Cũng như tận dụng được tối đa công dụng của cửa lưới chống muỗi.
Trên đây là toàn bộ thông tin về mẹo phòng ngừa sốt xuất huyết với cửa lưới chống muỗi. Hy vọng cửa muỗi giúp bạn tìm ra giải pháp cho mình khi cần phòng tránh muỗi.
Tag: cua, luoi, chong, muoi

các công trình đã thi công