chi tiết tin

Lựa chọn cửa lưới chống muỗi cho căn hộ chung cư

Cuộc sống càng hiện đại thì việc bảo vệ sức khỏe ngày càng được quan tâm. Nhu cầu lắp đặt cửa lưới chống muỗi của người dân cũng ngày càng tăng do những ưu điểm nổi bật của thiết bị chống muỗi này. Giải pháp tối ưu để mang đến cho căn hộ chung cư không gian an toàn, thông thoáng, sạch sẽ đó là lắp đặt cửa lưới chống muỗi.

1. Nên chọn cửa lưới chống muỗi như thế nào cho căn hộ chung cư?
a. Kiểu dáng
+ Do căn hộ chung cư, đặc biệt là chung cư mini thường có diện tích nhỏ, vì vậy nên khi lựa chọn cửa lưới bạn cần chú ý chọn mẫu có ưu điểm tiết kiệm được diện tích không gian cho ngôi nhà. Và để đáp ứng yêu cầu này thì cửa lưới tự cuốn, cửa lưới dạng xếp là những lựa chọn không nên bỏ qua.

Do căn hộ chung cư, đặc biệt là chung cư mini thường có diện tích nhỏ, nên khi lựa chọn cửa lưới cần chú ý chọn mẫu tiết kiệm được không gian cho ngôi nhà.
+ Cửa lưới tự cuốn bạn có thể sử dụng để lắp đặt cho cửa sổ. Cửa này có ưu điểm khi không sử dụng (cửa mở) và phần lưới sẽ cuốn gọn gàng vào trong hộp cuốn nên gọn gàng, không ảnh hưởng tới không gian xung quanh. Đồng thời đây là sản phẩm làm bằng chất liệu đẹp, cao cấp đó là lưới sợi thủy tinh có nhôm định hình sơn màu đen, trắng sứ, vân gỗ,… nên bền, đẹp tôn thêm giá trị cho ngôi nhà của bạn.
+ Cũng như vậy, cửa dạng xếp đều là mẫu cửa có thể tối ưu được diện tích và mang đến cho ngôi nhà vẻ đẹp trang nhã, lịch sự. Mẫu cửa này phù hợp để lắp ở vị trí cửa đi, cửa ra vào có kích thước lớn hơn.
b. Vị trí cửa
Với căn hộ ở vị trí tầng thấp, bạn có thể sử dụng mẫu cửa cuốn, cửa xếp. Với những căn hộ ở vị trí cao tầng ( từ tầng 15 trở lên) thường có lượng gió mạnh, nhất là ngày giông, lốc gió giật mạnh, lưu lượng gió lớn.

Với căn hộ ở vị trí tầng thấp, bạn có thể sử dụng mẫu cửa cuốn, cửa xếp.
Vì vậy bạn nên chọn các sản phẩm có độ bền cao. Thích hợp với vị trí này là cửa lưới chống muỗi dạng lùa, dạng cố định. Đây là sản phẩm cửa lưới chống muỗi siêu bền.
c. Màu sắc
Đa số thì các căn hộ chung cư đều được thiết kế với phong cách hiện đại. Hình khối hay đường nét, màu sắc đơn giản, không rườm rà. Chủ yếu sử dụng gam màu trung tính, vì vậy khi lựa chọn cửa lưới bạn cũng có thể chọn cửa có gam màu đen, màu vân gỗ hay màu trắng sứ,… tùy thuộc vào tông màu chủ đạo của ngôi nhà. Gam màu này rất dễ phối hợp với nhau nên bạn không phải quá lo lắng khi lựa chọn màu.
2. Nên chọn cửa lưới chống muỗi nào cho căn hộ chung cư?
Cửa lưới chống muỗi tự cuốn, cửa lưới dạng xếp, dạng lùa là những mẫu cửa lưới vô cùng thích hợp để bạn sử dụng lắp đặt cho căn hộ chung cư của mình. Các mẫu cửa này vừa mang hiệu quả chống muỗi côn trùng cực tốt lại vừa mang lại vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà của bạn.
a. Cửa lưới chống muỗi dạng xếp

Cửa lưới chống muỗi tự cuốn, cửa lưới dạng xếp, dạng lùa là những mẫu cửa lưới vô cùng thích hợp để bạn sử dụng lắp đặt cho căn hộ chung cư của mình.
+ Sở hữu cửa lưới chống muỗi dạng xếp bạn không còn phải đối diện với phiền toái mà côn trùng hay muỗi gây ra cho bạn nữa. Đổi lại sẽ là một bầu không khí trong lành, sạch sẽ và bình yên trong chính căn nhà thân yêu của mình.
+ Cửa lưới xếp chống muỗi được thiết kế khá đặc biệt bởi kiểu dáng thanh lịch của kiến trúc xếp giống như hình nam quạt tạo ra sự tiện dụng, gọn gàng, tinh tế. Đặc biệt, dạng cửa lưới dạng xếp này phù hợp với các thiết kế nhà ở từ hiện đại cho đến phong cách thiết kế cổ điển.
+ Với sản phẩm cưới lưới chống muỗi dạng xếp, bạn hoàn toàn có thể an tâm bởi cửa lưới giúp bảo vệ sức khoẻ gia đình bạn: Tránh không cho Ruồi, Gián, Muỗi, Chuột, hay là các loại côn trùng và các tạp vật lạ xâm nhập vào trong nhà.
b. Cửa lưới chống muỗi dạng lùa

Sử dụng cửa lưới chống muỗi dạng lùa vừa hiệu quả lại vừa an toàn do không sử dụng hóa chất độc hại.
Cấu tạo cửa lưới chống muỗi dạng lùa bao gồm các bộ phận sau:
Khung: Phần khung được sản xuất với vật liệu nhôm định hình sơn tĩnh điện. So với những vật liệu khác, nhôm định hình có nhiều ưu điểm vượt trội trong thiết kế nội thất. Đây là nguyên liệu đã qua quá trình xử lý kỹ thuật vì vậy phát huy được hầu hết những đặc tính vật lý như cứng, nhẹ, dễ dát mỏng, siêu bền. Có thể sử dụng trong những không gian yêu cầu sự tinh tế, sáng tạo ra những kiểu trang trí hiện đại, ấn tượng và mới lạ.
Ngoài khả năng chống muỗi và mọi loại côn trùng, cửa lùa còn có thể ngăn cản được những loài vật có hại khác như chuột hay rắn, rết….
Do được thiết kế đặc biệt nên cửa lùa giúp tối ưu được diện tích không gian. Thiết kế mắt lưới đủ nhỏ, dày và đều vừa có tác dụng ngăn muỗi vừa lưu thông ánh sáng, không khí tốt.
Sử dụng cửa lưới chống muỗi dạng lùa vừa hiệu quả lại vừa an toàn do không sử dụng hóa chất độc hại.
Nếu gia đình bạn đang muốn lắp đặt sản phẩm này cho chung cư của mình, liên hệ ngay với cuamuoi hôm nay để được hướng dẫn thông tin chi tiết ngay nhé!
Tag: cua, luoi, chong, muoi

các công trình đã thi công