chi tiết tin

MÁCH BẠN 4 TUYỆT CHIÊU ĐUỔI CÔN TRÙNG RA KHỎI KHÔNG GIAN NHÀ Ở CỦA BẠN

Do nằm ở vùng thuộc khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa. Nên các vùng miền ở Việt Nam có rất nhiều côn trùng, muỗi chuyên lây lan các căn bệnh nguy hiểm cho con người phát triển. Đặc biệt nhất là vào mùa mưa, khí hậu ẩm ướt, tạo điều kiện cho muỗi, côn trùng phát triển và hoành hành. Nó xâm nhập vào các không gian sống của con người và đem đến bao khó chịu, phiền toái cho con người. Không chỉ thế, những nguy hiểm mà các loài côn trùng lây lan, làm hại cho con người không biết kể bao nhiêu cho hết. Vậy nên, đã có rất nhiều những sản phẩm được sáng tạo ra đời nhằm ngăn chặn muỗi, côn trùng xâm nhập, giữ cho không gian sống an toàn và trong lành hơn.
Sau đây, chúng tôi gợi ý đến bạn một số mẹo để ngăn chặn côn trùng, muỗi xâm nhập hiệu quả. Trong đó phương pháp thiết kế Cửa lưới chống muỗi mở cho không gian đem lại hiệu quả tối ưu. Nếu bạn có nhu cầu muốn đặt thi công, thiết kế cửa lưới ngăn muỗi. Hãy liên hệ với Việt Thống để được tư vấn sớm nhất nhé.

Cửa lưới chống muỗi mở, thiết bị ngăn muỗi hiệu quả hiện nay
1.Sử dụng tinh dầu để ngăn côn trùng
Chắc có lẽ bạn cũng không còn xa lạ gì với tinh dầu nữa đúng không. Tinh dầu ngày nay được ứng dụng rộng rãi và dùng ở mọi các không gian. Trong đó có văn phòng công ty, showroom, hay không gian nhà ở, nhà tắm…
Tinh dầu có rất nhiều loại. Có tinh dầu dùng để trong phòng cho thơm, ngăn ngừa muỗi, côn trùng. Cũng có những dạng tinh dầu bạn dùng để bôi lên da, làm cho muỗi côn trùng sợ và tránh xa.
Có các loại tinh dầu được ưa chuộng và lựa chọn sử dụng nhiều hiện nay như: Tinh dầu xả, tinh dầu chanh, tinh dầu bưởi, tinh dầu lavender, tinh dầu hoa oải hương…Tùy vào sở thích của mỗi người để lựa chọn loại tinh dầu thích hợp dùng cho không gian của mình.
Ngoài ra, còn có các tinh dầu đặc trị, như tinh dầu ớt để đuổi kiến hiệu quả. Nếu bạn thích tinh dầu, có thể tìm hiểu các loại tinh dầu ngoài cửa hàng để mua về dùng cho không gian của nhà mình nhé!

Dùng tinh dầu ngăn côn trùng cũng là giải pháp được nhiều người chọn lựa
 
2. Dùng các loại bẫy để bẫy côn trùng
Nghe đến thiết bị bẫy có lẽ bạn sẽ nghĩ đến ngay các loại bẫy như bẫy chuột, hay bẫy ruồi, bẫy gián, bẫy kiến…
Hiểu một cách đơn giản, bẫy là loại thiết bị được thiết kế để nhằm dụ côn trùng đến và “sa vào bẫy”.
Phương pháp dùng bẫy này được áp dụng từ rất lâu, tuy nhiên hiện nay trong xã hội hiện đại, dùng bẫy côn trùng bộc lộ ra rất nhiều nhược điểm. Có thể kể đến như khi dùng bẫy côn trùng sẽ chết ở đó, và làm ô nhiễm không gian.
Như bẫy ruồi, ruồi sẽ dính chân tại miếng bẫy và gây ô nhiễm không gian xung quanh đặt miếng dán ruồi. Dùng bẫy cũng rất nguy hiểm với các trẻ nhỏ, có thể làm bé đau nếu không đặt bẫy đúng chỗ.
Chính vì những lí do đó, dùng bẫy để ngăn côn trùng ngày nay ít sử dụng hơn và nhiều người lựa chọn các phương pháp ngăn chặn côn trùng an toàn hơn. Dùng Cửa lưới chống muỗi mở cũng là một phương pháp ngăn côn trùng hiệu quả được nhiều người hài lòng.

Phương pháp bẫy côn trùng ngày nay không còn được ứng dụng rộng rãi
 
3. Trồng các loại cây có chức năng đuổi côn trùng trong không gian
Tại các văn phòng làm việc hay tại các không gian nhà ở ngày nay. Để tạo không gian xanh mát và đồng thời giúp trao đổi không khí để khí trong lành hơn. Cây xanh là một giải pháp hoàn hảo để vừa làm không gian trở nên đẹp hơn, thẩm mỹ hơn vừa giúp ngăn chặn muỗi, côn trùng hiệu quả.
Có một số những loại cây trồng giúp ngăn ngừa muỗi, côn trùng có thể kể đến như: oải hương, xả, húng quế, bạc hà, hương thảo, hoa cúc, dạ yên thảo…Bạn có thể tham khảo và tùy sở thích của mình để lựa chọn loại cây phù hợp trồng trong không gian.
Mùi hương của các loại cây này giúp giữ cho không gian ngăn được muỗi rất hiệu quả.
4. Thiết kế cửa lưới chống muỗi mở cho không gian

Cửa lưới chống muỗi ngày nay được chọn lắp đặt thi công ngăn muỗi rất nhiều
 
Các phương pháp ngăn muỗi ở trên chúng tôi gợi ý, phần lớn đều có những ưu điểm và nhược điểm song song với nhau. Không có phương pháp nào chỉ có lợi mà không có hại.
Tuy nhiên, với cửa lưới chống muỗi mở, bạn có thể phần nào yên tâm bởi những ưu điểm ngăn muỗi vượt trội của nó.
Nếu như muỗi, hay côn trùng là kẻ thù lây lan bệnh cho con người, và nhất định phải làm mọi cách để ngăn chặn. Vậy thì phương pháp sử dụng cửa lưới là phương pháp hoàn hảo cho bạn.
Với chi phí lắp đặt rất thấp, cộng với thời gian sử dụng rất dài lâu. Bạn vừa có thể tiết kiệm được chi phí tối đa. Đồng thời vừa lựa chọn cho gia đình mình một giải pháp ngăn muỗi tốt nhất.
Từ đó giữ cho không gian sống trong lành, an toàn sức khỏe vừa tiết kiệm chi phí.
Đã có rất nhiều người chọn thi công Cửa lưới chống muỗi mở dùng cho không gian của nhà mình. Và thiết bị cửa lưới cũng có rất nhiều loại, vậy nên phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Dù bạn sống ở chung cư, hay căn hộ riêng biệt đều sẽ có những thiết kế cửa lưới chống muỗi thích hợp cho bạn lắp đặt.
Hãy liên hệ ngay với Việt Thống theo địa chỉ dưới đây để được tư vấn về thi công và lắp đặt Cửa lưới chống muỗi mở nhé!
TƯ VẤN LẮP ĐẶT CỬA LƯỚI
Việt Thống chuyên thiết kế, sản xuất và thi công các loại cửa lưới chống muỗi chuyên nghiệp tại Hồ Chí Minh và các tỉnh khác trên toàn quốc.
Chúng tôi chuyên: Cửa lưới muỗi - cửa lưới - lưới chống côn trùng - cửa lưới chống muỗi

Khách hàng xin vui lòng liên hệ:
Điện thoại: (028) 3884 2698 - (028) 2236 7572
Fax: (028) 3715 1107

Tag: tuyet, chieu, duoi, con, trung

các công trình đã thi công