chi tiết tin

MÁCH BẠN CÁCH DÙNG CỬA LƯỚI CHỐNG MUỖI BỀN LÂU NHẤT

 Không gian sống của bạn hiện tại có bị muỗi tấn công không? Muỗi có làm bạn giảm sức khỏe, cảm thấy phiền toái vì muỗi?
Nếu bạn từng trải qua những cảm xúc trên, vì con muỗi đáng ghét. Vậy bạn đã tìm ra giải pháp nào để ngăn chặn muỗi tấn công, bảo vệ sức khỏe của bản thân chưa?
Nếu bạn vẫn chưa biết nên làm thế nào để ngăn muỗi, chặn những căn bệnh nguy hiểm từ muỗi. Vậy thì lắp đặt, thi công cửa lưới chống muỗi  là giải pháp hoàn hảo để ngăn ngừa muỗi hiện nay.
Việt Thống chuyên nhận thiết kế thi công cửa lưới chống muỗi chất lượng tốt, sử dụng bền lâu, giá cả phải chăng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn lắp đặt cửa lưới chống muỗi tốt nhất nhé!
Một số những lưu ý bạn nên biết để cửa lưới chống muỗi sử dụng lâu nhất sẽ được chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Cửa lưới chống muỗi được thi công, lắp đặt ở nhiều các không gian khác nhau
 1. Sử dụng cửa lưới chống muỗi đúng cách
Cửa lưới chống muỗi hiện nay có ở ngoài thị trường cũng rất nhiều và đa dạng các loại cửa. Có những cửa hàng thi công cửa lưới chống muỗi giá rất rẻ. Lại cũng có những nơi thi công cửa lưới chống muỗi giá đắt hơn. Vậy thực sự cửa lưới chống muỗi đắt hay rẻ?
Cửa lưới chống muỗi là thiết bị lắp đặt tại các cửa của ngôi nhà, mục đích là để ngăn muỗi. Gía thành của cửa muỗi không quá đắt, những cũng không quá rẻ.
Điều quan trọng bạn cần tìm hiểu nhiều thông tin từ nhiều nguồn khác nhau. Để qua đó chọn được nơi thi công cửa lưới chống muỗi chất lượng, uy tín nhất.
Và khi đã lắp đặt cửa lưới cho không gian của mình rồi. Bạn nên tìm hiểu thêm thông tin về cửa lưới, để biết cách làm sao sử dụng đúng cách.
Cửa lưới cũng giống như bất cứ một vật dụng nào. Nó chỉ phát huy được tác dụng tối đa, sử dung bền lâu nhất nếu như được dùng đúng mục đích và dùng đúng cách.
Vậy nên, hãy tìm hiểu để biết cách sử dụng cửa lưới đúng cách, giúp cửa lưới sử dụng bền lâu hơn.

Dùng cửa lưới đúng cách sẽ giúp lưới có tuổi thọ bền lâu hơn
 2. Hãy nhớ vệ sinh, bảo dưỡng cửa lưới chống muỗi
Có rất nhiều hộ gia đình lắp đặt cửa lưới sử dụng cho không gian nhà mình để ngăn muỗi. Tuy nhiên, sau khi thi công cửa lưới chống muỗi xong thì lắp đặt xong và để nguyên đó. Một thời gian rất dài không chú ý gì đến việc phải bảo dưỡng hay lau chùi vệ sinh để cửa lưới phát huy tối đa tác dụng.
Cửa lưới chống muỗi, bạn sử dụng để bền lâu và lâu bị hư hỏng. Bạn nên vệ sinh trung bình 2 tháng 1 lần. Làm sạch cửa lưới giúp lưới hạn chế khả năng bị hư hỏng. Từ đó lưới dùng được lâu hơn.
Ngoài ra, thường xuyên lau chùi cửa lưới cũng giúp cho cửa lưới đỡ bị gỉ, sét dẫn đến hư hỏng.
Nếu trong quá trình vệ sinh, bạn phát hiện có chỗ nào của cửa lưới bị rách. Hãy tìm cách vá nó lại để đảm bảo nó vẫn có thể ngăn muỗi tốt nhất.

Vệ sinh cửa lưới giúp cửa phát huy tốt nhất chức năng của mình
3. Hướng dẫn bạn vệ sinh, làm sạch cửa lưới đúng cách
Để vệ sinh, làm sạch cửa lưới đúng cách bạn cần lưu ý một số điều sau đây:
  • Cửa lưới rất cần được vệ sinh và lau chùi thường xuyên, như vậy lưới mới sử dụng được lâu và ngăn muỗi tốt nhất.
  • Các mắt của cửa lưới dày và nhỏ. Vậy nên xác côn trùng, hay bụi bẩn rất dễ bám vào. Nếu bám qua lâu làm cho cửa lưới bị gỉ sét. Bạn hãy lau chùi đúng cách để lưới phát huy tối đa tác dụng ngăn muỗi nhé.
  • Dùng các loại khăn mềm để ngăn muỗi. Sau khi lau bằng khăn ẩm mềm, nên dùng một chiếc khăn khô để lau lại, đảm bảo cửa lưới được khô ráo.

Cần vệ sinh cửa lưới để mang lại cho bạn không gian sống trong lành như ý
4. Trong quá trình sử dụng lưới bị hư hỏng, rách phải làm sao?
Đây là câu hỏi thắc mắc của nhiều người sử dụng cửa lưới gửi về cho Việt Thống. Vậy phải làm sao khi cửa lưới dùng được một thời gian và phát hiện có chỗ rách?
Khi phát hiện cửa lưới bị rách, bạn hãy lập tức liên hệ với nơi đã thi công cửa lưới chống muỗi cho bạn. Nếu còn trong thời gian bảo hành, cửa lưới của bạn sẽ được nhân viên cửa hàng thi công lắp đặt cửa lưới bảo hành cho bạn.
Còn nếu cửa lưới của bạn sử dụng quá lâu, đã hết thời gian bảo hành. Vậy thì bên cửa hàng sẽ đưa ra giải pháp thích hợp nhất để khắc phục tình trạng cửa lưới hỏng của bạn.
Lưới chống muỗi, cũng có rất nhiều loại trên thị trường. Có loại lưới chống muỗi chính hãng, được sản xuất thi công từ chất liệu tốt nhất. Nhằm mang đến cho người dùng cửa lưới chất lượng. Nhưng cũng có những loại cửa lưới, nhà cung cấp muốn thu lợi nhuận về nhiều nhất có thể nên dùng loại lưới kém, hàng giả, nhái để nhằm thu lợi cá nhân, không quan tâm đến lợi ích của người dùng. Điều này hiện nay rất phổ biến.
Vậy nên, bước đầu tiên chọn lựa cửa hàng uy tín, cung cấp cửa lưới tốt nhất là bước rất quan trọng.
Nếu bạn cũng đang có nhu cầu thi công cửa lưới chống muỗi. Nhưng bạn chưa chọn được địa chỉ thi công, lắp đặt cửa lưới nào chất lượng. Vậy thì Việt Thống là địa chỉ tin cậy bạn có thể tham khảo.
Những năm qua, Việt Thống đã thi công cửa lưới chống muỗi với hàng ngàn các công trình khác nhau. Và mỗi công trình khi hoàn thành đều được khách hàng khen ngợi và hài lòng.
Với nhiều năm kinh nghiệm như vậy, Việt Thống hy vọng sẽ mang đến cho mọi khách hàng của mình những sản phẩm cửa lưới được thiết kế bền, tiện ích và ngăn muỗi. Giữ an toàn cho sức khỏe của con người, tránh mắc phải các căn bệnh nguy hiểm do muỗi tốt nhất.
Liên hệ với Việt Thống theo địa chỉ sau để được tư vấn nhanh nhất nhé!
TƯ VẤN LẮP ĐẶT CỬA LƯỚI
Việt Thống chuyên thiết kế, sản xuất và thi công các loại cửa lưới chống muỗi chuyên nghiệp tại Hồ Chí Minh và các tỉnh khác trên toàn quốc.
Chúng tôi chuyên: Cửa lưới muỗi - cửa lưới - lưới chống côn trùng - cửa lưới chống muỗi

Khách hàng xin vui lòng liên hệ:
Điện thoại: (028) 3884 2698 - (028) 2236 7572
Fax: (028) 3715 1107

Tag: cua, luoi, chong, muoi

các công trình đã thi công