chi tiết tin

Mách bạn cách phòng tránh muỗi cho các căn hộ chung cư

 

Mẹo phòng muỗi cho các căn hộ chung cư như thế nào?. Bạn có đang bị muỗi hoành hành khi đang ở trong một căn hộ chung cư. Nếu bạn cũng đang gặp vấn đề này. Mời bạn hãy cùng cửa muỗi tham khảo thông tin ở bài viết dưới đây để tìm ra giải pháp cho mình nhé
1. Chia sẻ mẹo phòng tránh muỗi cho các căn hộ chung cư?
a. Nguyên nhân khiến chung cư bạn bị muỗi tấn công?
+ Hẳn bạn cũng thắc mắc tại sao có một số căn hộ chung cư không bị muỗi hoành hành. Còn khu vực bạn ở bị muỗi tấn công. Và câu trả lời là có thể chung cư nơi bạn đang sinh sống ở trong một số trường hợp sau:

Bạn có thắc mắc tại sao căn hộ chung cư của mình thường xuyên bị muỗi hoành hành.
Khu vực để xe của chung cư thường xuyên bị ẩm thấp, có nước đọng- môi trường thuận lợi cho muỗi sinh sôi.
Muỗi trú ngụ tại các khu vực có rác thải của chung cư.
Muỗi trú ngụ tại các cây xanh trong khuôn viên chung cư.
Muỗi sinh sôi tại các “vũng” nước đọng thải ra từ điều hòa của tòa nhà.
b. Mẹo phòng tránh muỗi cho các hộ chung cư cực đơn giản?
Hẳn là bạn cũng không muốn bị muỗi hoành hành khi đang ở chung cư. Dù là bạn ở tầng nào thì nguy cơ bị muỗi tấn công cũng là không nhỏ. Chỉ là ít hay nhiều. Có rất nhiều cách để loại bỏ muỗi khi ở chung cư, bạn có thể áp dụng những mẹo dưới đây:

Cần thường xuyên vệ sinh môi trường sống xung quanh để muỗi không có điều kiện phát triển.
+ Loại bỏ các “môi trường thuận lợi” mà muỗi sinh sôi:
Loại bỏ các môi trường muỗi có thể phát sinh. Đây là cách để giảm tối đa nguy cơ muỗi sinh sôi, bao gồm các nguyên nhân như:
Nước ứ đọng từ điều hòa, nhà để xe..vv
+ Thường xuyên vệ sinh môi trường sống xung quanh:
Đây là cách để bạn giúp cho không gian sống trở nên trong lành hơn. Cũng là cách để loại bỏ môi trường muỗi sinh sôi nhiều hơn.
+ Sử dụng các loại tinh dầu đuổi muỗi:
Bạn cũng có thể sử dụng một số loại tinh dầu để giảm nguy cơ muỗi đốt như tinh dầu chanh, tinh dầu sả.
Cách thực hiện rất đơn giản. Bạn sử dụng tinh dầu với đèn đốt tinh dầu. Muỗi rất sợ những mùi này và bay đi.
2. Mẹo phòng tránh muỗi cho các căn hộ chung cư đơn giản được nhiều người áp dụng
a. Sử dụng cửa lưới chống muỗi
+ Thông tin phía trên là một vài mẹo bạn có thể áp dụng khi ở các căn hộ chung cư. Tuy nhiên có một mẹo nữa hiện nay được rất nhiều người lựa chọn mà bạn có thể áp dụng. Bạn có tò mò đó là gì? Thông tin sẽ được hé lộ ngay dưới đây:

Một biện pháp phòng tránh muỗi mà được khá nhiều hộ gia đình áp dụng đó là cửa lưới chống muỗi.
+ Hiện nay có một biện pháp phòng tránh muỗi mà được khá nhiều hộ gia đình áp dụng đó là cửa lưới chống muỗi. – Đây là thiết bị được khá nhiều người lựa chọn với những kiểu dáng đa dạng thích hợp cho từng kiến trúc, không gian khác nhau mang đến sự tiện dụng, thỏa mái và đảm bảo tính thẩm mỹ.
+ Một số loại cửa lưới chống muỗi phổ biến được nhiều người tin tưởng lựa chọn như:
Cửa lưới chống muỗi tự cuốn: Cửa lưới chống muỗi tự cuốn là dạng cửa có thiết kế đơn giản có thể kéo lên xuống dễ dàng và tiết kiệm diện tích khi mở cửa. Đồng thời, nó vừa có thể thay đổi độ chiếu ánh sáng vào căn phòng vừa có tác dụng chống các côn trùng nhỏ, muỗi bay vào nhà, giúp cho quý vị có một không gian sống thoáng đãng và thỏa mái.
Cửa lưới chống muỗi dạng xếp: Cửa lưới chống muỗi dạng cửa xếp là sản phẩm có nhiều ưu điểm và rất tiện lợi, được dùng chung cho cửa sổ, cửa đi, được lắp trong khung hoặc trên khung cửa có sẵn. Loại cửa này thích hợp cho mọi ngôi nhà với những thiết kế tinh xảo, tiện dụng, màu sắc phù hợp với mọi kiến trúc.
Bên cạnh đó, còn có cửa lưới chống muỗi cố định, dạng cánh lùa cũng rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.
b. Ưu điểm chung của các loại cửa lưới chống muỗi

Cửa lưới chống muỗi khá đa dạng về mẫu mã kích thước, vì vậy bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn khi lắp đặt cho không gian của mình.
Sử dụng cửa lưới chống muỗi giúp bạn bảo vệ sức khỏe của gia đình mà không phải phòng trừ muỗi bằng các loại hóa chất độc hại
Tạo không gian thoáng đãng, thanh lọc không khí và đặc biệt là ngăn chặn sự tấn công của côn trùng xâm nhập vào không gian của gia đình bạn
Với thiết kế đặc biệt, cửa lưới chống muỗi không làm ảnh hưởng đến hoạt động sinh hoạt cũng như chất lượng cuộc sống của bạn. (vd bạn cần nguồn ánh sáng tự nhiên thì việc sử dụng cửa lưới chống muỗi sẽ không làm ảnh hưởng tới điều này)
Cửa lưới chống muỗi khá đa dạng về mẫu mã kích thước, vì vậy bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn khi lắp đặt cho không gian của mình. Hy vọng qua chia sẻ trên bạn sẽ hiểu hơn về tác dụng của cửa lưới chống muỗi cũng như đưa ra lựa chọn phù hợp với căn hộ chung cư của mình.
Tag: cach, phong, tranh, muoi

các công trình đã thi công