chi tiết tin

Mách mẹ tuyệt chiêu giúp bé luôn có giấc ngủ ngon trong mùa hè

 

Cửa lưới chống muỗi, cửa lưới chống côn trùng là một trong những yếu tố quan trọng mang đến cho bé giấc ngủ ngon. Bé sẽ không còn bị quấy rầy bởi các loại ruồi muỗi, côn trùng ở xung quanh nữa. Dưới đây là một số mẹo giúp bé luôn có giấc ngủ ngon trong mùa hè, mời bạn đọc cùng cửa muỗi tham khảo!
1. Vệ sinh sạch sẽ và mặc quần áo mỏng cho bé
a. Vệ sinh sạch sẽ cho bé
+ Mùa hè, bé thường xuyên vận động, cơ thể sẽ nhanh chóng ra mồ hôi gây ngứa ngáy, khó chịu. Vì vậy, để có giấc ngủ ngon thì cơ thể bé phải được vệ sinh tắm rửa sạch sẽ. Trước khi đi ngủ, bạn có thể sử dụng khăn ấm lau lại người cho bé để loại bỏ mồ hôi. Bé sẽ cảm thấy thật sảng khoái và dễ đi vào giấc ngủ hơn.

Trước khi đi ngủ, bạn có thể sử dụng khăn ấm lau lại người cho bé để loại bỏ mồ hôi để bé dễ ngủ hơn.
Tránh cho trẻ hưng phấn quá độ
+ Trước khi đi ngủ bạn không nên cho trẻ chơi đùa quá nhiều hoặc xem tivi và máy tính nhiều khiến cho tinh thần của trẻ bị kích thích, trẻ sẽ khó đi vào giấc ngủ hoặc ngủ không ngon.
+ Thay vì thế, bạn hãy cùng bé đọc những cuốn sách, truyện yêu thích hoặc mẹ kể chuyện, hát cho bé nghe. Giọng đọc nhẹ nhàng, êm ái của mẹ cùng trí tưởng tượng của bé về những câu chuyện cổ tích thần tiên sẽ giúp cho bé đi vào giấc ngủ thật ngon lành.
b. Mặc quần áo mỏng cho bé
Bạn nên mặc cho bé một chiếc áo mỏng cùng với một chiếc quần ngắn. Để bé luôn cảm thấy thoải mái, thoáng mát.

Bạn nên mặc cho bé một chiếc áo mỏng cùng với một chiếc quần ngắn. Để bé luôn cảm thấy thoải mái, thoáng mát.
Đắp cho bé một lớp chăn mỏng
Bật điều hòa (quạt) với mức độ vừa phải. Bạn chú ý không nên quay trực tiếp vào người bé để tránh cho trẻ cảm thấy mệt, khó thở.
Nếu là trẻ sơ sinh, bạn nên lót một lớp chăn mỏng ở dưới để tạo sự êm ái cho bé khi nằm ngủ.

Không nên cho trẻ ăn quá no

Bữa tối bạn bạn không nên cho trẻ ăn quá no vì khiến dạ dày phải làm việc nhiều, khi đó các tín hiệu phát lên đại não , khiến trẻ bị kích thích, khó ngủ.

2. Lắp đặt cửa lưới chống muỗi – Mẹo giúp bé luôn có giấc ngủ ngon
Có rất nhiều biện pháp chống muỗi khác nhau. Tuy nhiên đối với trẻ nhỏ, việc sử dụng cửa lưới chống muỗi, cửa lưới chắn côn trùng được đánh giá là tối ưu nhất, mang lại hiệu quả chống muỗi cao mà lại an toàn cho bé. Dưới đây là một số ưu điểm của một số loại cửa lưới chống muỗi
a. Cửa lưới chống muỗi tự cuốn
+ Cửa lưới chống muỗi tự cuốn bao gồm hai phần: khung nhôm và lưới chống muỗi. Thông thường phần khung cửa sẽ được làm bằng nhôm định hình loại cao cấp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại.

Cửa lưới chống muỗi tự cuốn giúp sảng khoái trọn vẹn với một bầu không khí tự nhiên, không gian sống thoáng đãng nhờ cửa lưới tự cuốn.
+ Cửa lưới chống muỗi tự cuốn có các lỗ nhỏ thông thoáng giúp bạn tận dụng ánh sáng và gió trời đem đến sự thông thoáng cho ngôi nhà đồng thời giúp tiết kiệm chi phí năng lượng (điều hoà, điện chiếu sáng,  quạt gió....).
+ Cửa lưới chống muỗi tự cuốn giúp sảng khoái trọn vẹn với một bầu không khí tự nhiên, không gian sống thoáng đãng nhờ cửa lưới tự cuốn. Cửa lưới chống muỗi tự cuốn rất thân thiện với môi trường sống (không phải áp dụng hoá chất độc hại để xua đuổi côn trùng)
+ Cửa chống muỗi dùng lưới tự cuốn: dùng cho cửa sổ, cửa đi lắp trong khung hoặc trên khung cửa có sẵn, với lý lẽ hoạt động: Lưới sợi thủy tinh tự cuốn vào Lô cuốn có hai loại cửa sổ kéo từ trên xuống, và cửa đi kéo hai bên sang.
b. Cửa lưới chống muỗi dạng xếp
+ Cửa lưới chống muỗi dạng xếp phù hợp với cả cửa sổ và cửa đi, kích thước cửa lớn, đường ray nhỏ (chỉ khoảng 1cm) nên tính thẩm mỹ cao, việc đi lại vì thế cũng khá thuận tiện mà không gặp phải bất cứ trở ngại nào. Ưu điểm của cửa lưới chống muỗi dạng xếp là có thể dễ dàng tháo rời để vệ sinh cũng như thích hợp lắp đặt cho nhiều không gian khác nhau.

Cửa lưới chống muỗi tự cuốn có khả năng ngăn ngừa tuyệt vời các loại ruồi, muỗi, gián, chuột,… và côn trùng gây hại cho sức khỏe.
Cửa lưới chống muỗi dạng xếp thân thiện, an toàn với người sử dụng và môi trường; hoàn toàn không sử dụng các loại hóa chất độc hại. Đây được coi là một trong những điểm đặc biệt nhất giúp sản phẩm này đến gần hơn với mọi người.
Chất lượng cực tốt: Có khả năng ngăn ngừa tuyệt vời các loại ruồi, muỗi, gián, chuột,… và côn trùng gây hại cho sức khỏe.
Bền bỉ theo thời gian: Các vật liệu siêu bền và được kiểm định rõ chất lượng như khung nhôm, lưới inox,… được thiết kế chắc chắn, vững vàng, không hỏng hóc, lâu bền với thời gian.
Được thiết kế với các lỗ thông nhỏ, góp phần đem lại sự thông thoáng cùng bầu không khí tự nhiên, trong lành cho ngôi nhà của bạn bằng khả năng tận dụng gió trời và ánh sáng tự nhiên.
Với một vài biện pháp đơn giản như trên bố mẹ sẽ mang đến cho bé một cảm giác thật thoải mái, một tinh thần sảng khoái để bé đi vào giấc ngủ sâu và ngon lành đến sáng.
Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.
Tag: tuyet, chieu, giup, be, luon, co, giac, ngu, ngon

các công trình đã thi công