chi tiết tin

MUỖI LÀ LOÀI CÔN TRÙNG VÔ CÙNG NGUY HIỂM BẠN CÓ BIẾT


 Liệu hổ, cá sấu, báo, rắn…có phải là những con vật nguy hiểm nhất hay không? Câu trả lời có thể đúng mà cũng có thể chưa đúng. Bởi cần gì kể đến những con vật đó, khi ngay trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta hiện nay. Một côn trùng bé xíu như muỗi cũng có khả năng lây lan bao nhiêu bệnh nguy hiểm cho con người. Và không thể đếm được hàng năng có biết bao nhiêu người tử vong vì chính những căn bệnh do muỗi lây lan.
Muỗi là loại công trùng nhỏ, chúng ta có thể nhanh tay và giết chết muỗi đôi khi chỉ cần cái đập tay. Thế nhưng nếu ta lơ là, không chú ý. Nó đi đốt và lây lan bệnh là có thể lập tức nguy hiểm đến tính mạng.
Vậy muỗi nguy hiểm ra sao, có cách nào để ngăn chặn muỗi lây lan bệnh? Cửa lưới chống muỗi xếp có phải là giải pháp chống muỗi hoàn hảo?
Chúng ta cùng đi tìm câu trả lời cho những câu hỏi ở trên qua bài viết dưới đây nhé!

Muỗi là côn trùng rất nguy hiểm đối với sức khỏe của con người
 1. 40% dân số trên toàn thế giới có thể mắc phải sốt xuất huyết do muỗi
Căn bệnh sốt xuất hiện có lẽ bất cứ ai trong chúng ta cũng không còn xa lạ nữa. Ít nhất một lần bạn đã nghe ai đó nói đến, hoặc nghe qua trên các phương tiện truyền thông, báo đài, ti vi về căn bệnh nguy hiểm này.
Khi bị sốt xuất huyết, người sẽ có cảm giác đau nhức và có cảm tưởng như xương của bản thân bị gãy ra. Và vì muỗi, tốc độ lây lan bệnh vô cùng nguy hiểm. Theo thống kê, mỗi năm có đến hơn 100 ngàn người mắc bệnh sốt xuất huyết.
Không chỉ dừng lại ở bệnh này, sốt xuất hiện nếu không được chữa trị kịp thời và đúng cách còn dẫn đến các biến chứng khác. Gây nguy hiểm đến tính mạng.

Nhiều căn bệnh nguy hiểm do muỗi lây lan
 2. Muỗi còn nguy hiểm đến nỗi biến một dịch bệnh vốn cá biệt trở thành dịch bệnh lây lan
Một ví dụ đơn giản, nếu một người ở quốc gia này đang mắc bệnh và phải một căn bệnh vẫn chưa chữa trị khỏi. Trong khi đó người đó di chuyển đến một đất nước khác. Một con muỗi cắn và đem dịch bệnh lây lan đến người khác. Điều này vô cùng nguy hiểm.
Một người bị mắc bệnh có thể sẽ có nguy cơ lây lan cho hàng trăm người khác. Đó chính là một vài những nguy hiểm khó lường do muỗi.
Vậy nên, bạn cần chuẩn bị những giải pháp tốt nhất để ngăn bản thân và gia đình mình bị muỗi cắn.
Hiện nay, để ngăn chặn muỗi, cũng như phòng tránh những tác hại do muỗi gây ra. Đã có rất nhiều những biện pháp ngăn chặn muỗi và các côn trùng ra đời.
Điển hình có thể kể đến một vài giải pháp như: dùng nhang muỗi, dùng xịt chống muỗi, dùng bả muỗi, dùng vợt muỗi…Tuy nhiên, mỗi một giải pháp lại tiềm ẩn những nhược điểm khác nhau. Có phương pháp ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Có phương pháp gây ô nhiễm không gian sống. Cũng có phương pháp gây tốn điện năng…
Cửa lưới chống muỗi xếp ra đời mang đến cho mọi người giải pháp ngăn chặn muỗi tốt, hoàn hảo nhất.
Với rất nhiều những ưu điểm vượt trội của cửa lưới. Bạn sẽ vừa giữ cho không gian nhà mình tránh được muỗi. Ngăn các căn bệnh nguy hiểm do muỗi lây truyền. Cùng với đó bạn vẫn bảo vệ được môi trường và không gây tốn điện, hay không nguy hại gì đến sức khỏe.

Vì sự nguy hiểm của muỗi, hãy lựa chọn cho không gian nhà mình những giải pháp chống muỗi, ngăn ngừa muỗi để đảm bảo giữ cho bản thân và các thành viên trong gia đình được an toàn nhé
3.Cửa lưới chống muỗi xếp – ngăn muỗi hiệu quả, an toàn cho sức khỏe
Thiết bị Cửa lưới chống muỗi xếp là loại cửa lưới được thiết kế bao gồm 2 phần chính là cửa lưới và phần khung để cố định cửa lưới.
Xuất hiện trên thị trường được một thời gian, và cửa lưới chống muỗi xếp dần trở thành thiết bị ngăn chặn muỗi có nhiều ưu điểm vượt trội và được nhiều người tin tưởng lựa chọn thi công, lắp đặt.
Với Cửa lưới chống muỗi xếp, bạn có thể mua để lắp đặt cho cửa lớn ra vào, hoặc cửa sổ để ngăn muỗi đều rất thích hợp. Một ưu điểm của cửa lưới này là khi nào bạn cần dùng để ngăn muỗi thì bạn kéo ra. Còn khi nào muốn không khí, ánh sáng tự nhiên vào phòng bạn có thể xếp lại. Cửa lưới rất tiết kiệm không gian.
Một đặc điểm của cửa lưới nữa đó là loại cửa này có tính thẩm mỹ cao. Vậy nên bạn có thể dùng để thi công cho mọi không gian. Dù bạn ở chung cư cao cấp, hay nhà riêng biệt thì đều có thể chọn cửa lưới để ngăn chặn muỗi và các côn trùng độc hại.
Dùng cửa lưới chống muỗi dạng xếp còn giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí. Bởi cửa lưới dùng rất bền lâu. Bạn chỉ cần thi công và lắp đặt một lần duy nhất. Cùng với đó nhớ lau chùi, vệ sinh cửa thường xuyên sẽ mang lại hiệu quả chống muỗi tốt nhất và tiết kiệm chi phí.
Việt Thống là đơn vị chuyên nhận thi công, thiết kế Cửa lưới chống muỗi xếp tốt nhất. Nếu bạn có nhu cầu muốn thiết kế cửa lưới chống muỗi hãy liên hệ ngay để được tư vấn nhé!

Cửa lưới chống muỗi dạng xếp ra đời và trở thành thiết bị giúp ngăn chặn muỗi tối ưu hiện nay
 
4.Tại TP.HCM thi công cửa lưới chống muỗi dạng xếp giá rẻ?
Bạn đang tìm kiếm một nơi thi công cửa lưới chắc chắn, tỉ mỉ, bền lâu và giá rẻ? Vậy thì Việt Thống là địa chỉ bạn có thể tham khảo.
Với nhiều năm làm việc trong lĩnh vực thiết kế cửa lưới chống muỗi xếp, Việt Thống sẽ mang lại cho bạn thiết bị cửa bền lâu, thẩm mỹ và giá cả phải chăng.
TƯ VẤN LẮP ĐẶT CỬA LƯỚI
Việt Thống chuyên thiết kế, sản xuất và thi công các loại cửa lưới chống muỗi chuyên nghiệp tại Hồ Chí Minh và các tỉnh khác trên toàn quốc.
Chúng tôi chuyên: Cửa lưới muỗi - cửa lưới - lưới chống côn trùng - cửa lưới chống muỗi

Khách hàng xin vui lòng liên hệ:
Điện thoại: (028) 3884 2698 - (028) 2236 7572
Fax: (028) 3715 1107
 

Tag: muoi

các công trình đã thi công