chi tiết tin

NGĂN MUỖI XÂM NHẬP VÀO KHÔNG GIAN BẰNG CỬA LƯỚI CHỐNG MUỖI HIỆN ĐẠI

Bị muỗi cắn! Đó chắc chắn là cảm giác tồi tệ chẳng ai muốn thử trải qua trong đời. Tuy nhiên, có lẽ đến bây giờ, mỗi người ít nhất cũng đều đã từng bị muỗi đốt phải không?
Vì cảm giác phiền toái mà muỗi mang lại, vì rất nhiều các căn bệnh vô cùng nguy hiểm mà muỗi là đầu têu lây lan. Nên con người luôn tìm mọi cách để tránh muỗi, ngăn muỗi xâm nhập vào không gian sống.
Thiết bị cửa lưới chống muỗi xếp ra đời, mang đến rất nhiều ưu điểm và hiện nay đang là lựa chọn hoàn hảo nhất để ngăn muỗi.
Chúng ta cùng tìm hiểu về loại cửa lưới này qua bài viết dưới đây nhé!

Thiết bị cửa lưới chống muỗi giúp ngăn chặn muỗi xâm nhập vào không gian bạn hiệu quả
1.Thiết bị cửa lưới chống muỗi xếp là gì?
Cửa lưới chống muỗi xếp, nó cũng giống như rất nhiều các loại thiết bị cửa lưới khác. Hiện nay, trên thị trường các thiết bị cửa lưới, thì có một số những dạng cửa lưới như: cửa lưới tự cuốn, cửa lưới chống muỗi dạng mở, cửa lưới dạng lùa, cửa lưới cố định. Sở dĩ nhiều loại cửa lưới như vậy, là để tùy theo không gian của từng ngôi nhà mà sẽ có những lựa chọn cửa lưới để sử dụng khác nhau.
Nếu như trước đây, mọi người phải tìm mọi cách để ngăn chặn muỗi xâm nhập, như dùng thuốc xịt muỗi, dùng bả đánh muỗi, dùng nhang muỗi...Thì giờ đây, với cửa lưới chống muỗi xếp bạn chỉ cần bỏ công sức, bỏ tiền để lắp đặt một lần cho không gian nhà mình. Như vậy là bạn đã ngăn được muỗi, đồng thời giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí.
Đã có rất nhiều gia đình, nhận ra được sự tiện lợi và lợi ích của cửa lưới mà lựa chọn lắp đặt cửa lưới chống muỗi. Vừa giúp bản thân, gia đình tránh được muỗi, côn trùng lây bệnh nguy hiểm, vừa vẫn giữ cho không gian sống của mình thoáng đãng và thật sự trong lành.
Nếu bạn cũng muốn lắp đặt cửa lưới chống muỗi xếp để sử dụng cho không gian trong nhà. Và bạn chưa tìm được đơn vị thi công ưng ý. Vậy thì Việt Thống là địa chỉ tin cậy bạn có thể dành thời gian tham khảo.

Ngày càng có nhiều gia đình chọn lựa dùng cửa lưới chống muỗi cho không gian của mình
2.Ưu điểm vượt trội của cửa lưới chống muỗi xếp
- Thiết bị cửa lưới chống muỗi xếp được thiết kế vô cùng gọn gàng. Và hình dáng của cửa lưới dạng xếp cũng không khác gì hình dạng của các cánh cửa khác trong ngôi nhà.
- Cửa lưới chống muỗi dạng xếp hiện nay phù hợp nhất khi sử dụng lắp đặt thi công ở cửa sổ và cửa chính ra vào. Có thể coi, cửa lưới chống muỗi xếp là một trong những thiết bi cửa có nhiều ưu điểm nhất.
- Cửa lưới dạng xếp được thiết kế vô cùng dễ sử dụng: Bạn chỉ cần cầm vào tay cầm và kéo sang một bên. Như vậy là đã mở cửa ra được. Và đóng cửa vào cũng chỉ cần một động tác rất đơn giản là kéo lại là xong.
- Cửa lưới dạng xếp khi lắp đặt rất dễ dàng, không có bất cứ khó khăn nào cả nên bạn có thể yên tâm chọn lựa.
- Ngoài ra, với cửa lưới chống muỗi xếp khi nào bạn muốn ngăn muỗi, côn trùng bạn có thể đóng cửa lại. Còn khi nào muốn hít thở không khí trong lành bên ngoài, bạn có thể mở cửa ra. Tất cả làm những thao tác vô cùng đơn giản.
- Lắp đặt cửa muỗi, bạn còn có thể an tâm cho sức khỏe của mình và gia đình. Khác với những phương pháp chống muỗi khác, cửa lưới hoàn toàn đảm bảo sức khỏe và không gây độc hại cho cơ thể.

Sử dụng cửa lưới không độc hại, không gây hại cho sức khỏe
3. Có rất nhiều loại cửa lưới phù hợp với đa dạng không gian khác nhau
Thiết bị cửa lưới chống muỗi hiện nay cũng có rất nhiều loại. Vậy nên nếu bạn băn khoăn liệu cửa lưới có cái nào phù hợp để lắp đặt sử dụng cho không gian nhà mình không. Thì câu trả lời chắc chắn là có. Dù nhà bạn là nhà riêng, biệt thự hay chung cư, lắp đặt cửa cho cửa sổ hay cửa ra vào thì hoàn toàn có thể lựa chọn những kiểu mẫu cửa lưới thích hợp nhất để lắp đặt.
Công nghệ thi công, thiết kế cửa lưới chống muỗi xếp ngày càng có những bước tiến phát triển vượt bậc. Vậy nên, bạn không cần phải quá lo lắng rằng cửa lưới khi lắp đặt sẽ phá vỡ không gian của ngôi nhà mình. Ngược lại, cửa lưới có nhiều loại, và tùy vào từng không gian khác nhau sẽ lựa chọn dạng cửa lưới thích hợp nhất.
Việt Thống, với rất nhiều năm làm việc trong lĩnh vực thi công, thiết kế cửa lưới chống muỗi xếp. Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, luôn làm việc tỉ mỉ, cận thận và mong muốn mang đến cho khách hàng của mình những thiết bị ngăn muỗi hoàn hảo. Bạn có thể tin tưởng Việt Thống và lựa chọn chúng tôi là đơn vị thi công cửa lưới cho không gian nhà bạn.
Ngoài ra, tại Việt Thống, giá cả thi công, thiết kế cửa lưới chống muỗi xếp cũng rất phải chăng. Bạn có thể yên tâm chọn lựa để thiết kế cửa lưới chống muỗi. Bởi giá cả rất phù hợp với túi tiền, đồng thời thi công cửa lưới chắc chắn và đảm bảo chất lượng tốt nhất.
Việt Thống đã có rất nhiều năm làm việc, vậy nên đã hoàn thành nhiều công trình và đã có vị thế, thương hiệu riêng trên thị trường. Bạn có thể xem qua một số mẫu cửa lưới chống muỗi xếp chúng tôi đã thiết kế, từ đó mới quyết định có lựa chọn Việt Thống để thiết kế cửa lưới cho không gian nhà bạn hay không.
Liên hệ ngay với Việt Thống để được tư vấn, lắp đặt cửa lưới chống muỗi ngay nhé
 
4.Nơi thiết kế cửa lưới chống muỗi xếp uy tín nhất hiện nay
Bạn có nhu cầu cần thiết kế cửa lưới chống muỗi xếp để sử dụng? Bạn muốn một chiếc cửa lưới chống muỗi xếp uy tín, đảm bảo sử dụng dài lâu và có tác dụng ngăn muỗi tốt nhất?
Vậy thì Việt Thống là địa chỉ uy tín bạn có thể chọn lựa.
Liên hệ với Việt Thống theo địa chỉ sau đây để được tư vấn sớm nhất nhé!
TƯ VẤN LẮP ĐẶT CỬA LƯỚI
Việt Thống chuyên thiết kế, sản xuất và thi công các loại cửa lưới chống muỗi chuyên nghiệp tại Hồ Chí Minh và các tỉnh khác trên toàn quốc.
Chúng tôi chuyên: Cửa lưới muỗi - cửa lưới - lưới chống côn trùng - cửa lưới chống muỗi

Khách hàng xin vui lòng liên hệ:
Điện thoại: (028) 3884 2698 - (028) 2236 7572
Fax: (028) 3715 1107
 

Tag: thiet, bi, cua, luoi, chong, muoi, xep

các công trình đã thi công