chi tiết tin

NGUYÊN TẮC HOẠT ĐỘNG CỦA CỬA LƯỚI CHỐNG MUỖI TỰ CUỐN

 Việt Thống với phương châm làm việc: Chất lượng tạo nên uy tín. Nên các thiết bị, sản phẩm cửa lưới chống muỗi tự cuốn đến tay người sử dụng đều có chất lượng tốt nhất, sử dụng bền lâu.
Có một chút khác biệt so với những loại cửa lưới khác. Đối với cửa lưới chống muỗi tự cuốn sự thẩm mỹ danh cho không gian cao hơn. Đa năng và dễ dàng sử dụng hơn. Có lẽ vì lí do đó mà cửa lưới ngày càng được nhiều người lựa chọn hơn.
So với cửa lưới cố định , thì cửa lưới chống muỗi tự cuốn khi sử dụng sẽ có một số những điều cần lưu ý. Tuy nhiên sự tiện lợi và thẩm mỹ của nó giúp cho nhiều gia đình chọn cửa lưới tự cuốn để lắp đặt cho không gian sống.

Thiết bị cửa lưới chống muỗi tự cuốn tiện dụng lắp đặt cho nhiều không gian khác nhau
1.Cửa lưới chống muỗi tự cuốn có những ưu điểm gì?
Nếu bạn đang dành thời gian tìm hiểu về cửa lưới chống muỗi tự cuốn, nhưng bạn chưa hiểu rõ về thiết bị cửa này. Vậy thì sau đây, chúng tôi sẽ giúp bạn hình dung rõ hơn về cửa lưới, những ưu điểm của cửa lưới nhé:
  • Đầu tiên, cửa lưới chống muỗi dạng tự cuốn được hình thành bởi tấm lưới có các lỗ nhỏ. Với các lỗ nhỏ, thiết kế để cho côn trùng không còn khả năng xâm nhập và không gian của bạn. Dù là muỗi, hay gián, kiến ba khoang đều sẽ bị cửa lưới này ngăn lại ở bên ngoài.
  • Sử dụng cửa lưới bạn sẽ hoàn toàn yên tâm. Loại cửa này dù ngăn côn trùng nhưng bạn hoàn toàn có thể kéo lên để tận hưởng khí trời trong lành, hoặc ánh nắng ban mai đầu ngày rực rỡ. Căn phòng bạn sẽ thoáng đãng và tràn ngập không khí thiên nhiên dễ chịu.
  • Với kết cấu làm từ sợi thủy tinh chất lượng, độ bền dài lâu. Sử dụng cửa lưới bạn sẽ tiết kiệm được phần nhiều chi phí cho việc ngăn ngừa muỗi. Ngoài ra, dùng cửa lưới rất thông thoáng gia và không làm choáng tầm nhìn không gian của bạn.
Việt Thống với rất nhiều năm làm việc trong lĩnh vực thiết kế và thi công lắp đặt cửa lưới chống muỗi tự cuốn cho các khách hàng. Nên Việt Thống cũng có nhiều kinh nghiệm và cam kết mang đến cho mọi khách hàng trải nghiệm với cửa lưới tốt nhất.
Nếu có nhu cầu thi công, lắp đặt, sửa chữa cửa lưới. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhé!

Hội tụ rất nhiều ưu điểm vượt trội nên cửa lưới chống muỗi tự cuốn ngày nay được nhiều người tin dùng
 
2. Thiết bị cửa lưới tự cuốn hoạt động theo nguyên tắc nào?
Với thiết kế bao gồm 2 thanh ray dẫn theo chiều ngang hoặc theo chiều dọc, và các bộ phận khác như phần trục cuốn, hộp kĩ thuật, lò xo, lưới chống muỗi. Ở trên phần 2 thanh ray, sẽ có thiết kế hãm. Lúc bạn dùng cửa lưới, bạn lấy dây kéo cửa lưới xuống, khi phần cửa đã bao trùm khung cửa, lúc này cơ cấu hãm sẽ giữ lấy cố định phần khung lưới. Cộng với đó, cửa lưới sẽ phát huy tác dụng, ngăn chặn muỗi và các loại côn trùng vào nhà xâm nhập làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và gia đình.

Sử dụng cửa lưới bạn có thể ngăn côn trùng, muỗi triệt để
 
3. Hướng dẫn cách sử dụng cửa lưới dạng tự cuốn
Cửa lưới tự cuốn là thiết bị bạn dùng hàng ngày. Khác với dạng cửa lưới cố định, với cửa lưới dạng tự cuốn bạn cần hiểu được nguyên lí cũng như có cách dùng phù hợp để đảm bảo cửa lưới được dùng đúng cách, phát huy được tác dụng và bền lâu.
Ngoài ra, nếu không biết rõ cách sử dụng, rất có nguy cơ cửa lưới của bạn sẽ rất nhanh bị hư hỏng.
Dùng cửa lưới chống muỗi tự cuốn bạn cần chú ý những thao tác sau.:
+ Khi mở cửa
Lấy tay đặt vào điểm mở của cửa lưới
Sau đó nhẹ nhàng kéo thanh chặn đáy cửa từ từ xuống. Bạn cần kéo nhẹ để mở phần lẫy cửa ra.
Thả tay, nhẹ nhàng để lưới cửa chống muỗi tự cuốn dần dần lên.
+ Khi đóng cửa
Đầu tiên bạn sẽ lấy tay nắm và từ từ kéo sợi dây, đưa cửa từ trên cao hạ dần dần xuống dưới
Dùng tay, kéo từ từ thanh đáy để xuống địa điểm khóa
Ấn nhẹ nhàng để cho cửa vào lẫy
Lúc này, cửa đã được đóng khít và muỗi cũng như các loại côn trùng không thể xâm nhập.

Việt Thống – đơn vị chuyên cung cấp cửa lưới tốt, chất lượng. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng, lắp đặt cửa lưới hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé
 
4. Nguyên tắc cần biết để sử dụng cửa lưới chống muỗi tự cuốn bền lâu
Thiết bị cửa lưới chống muỗi tự cuốn cũng giống như bất cứ thiết bị cửa lưới nào, hoặc các vật dụng nào trong nhà. Để dùng được bền lâu đầu tiên bạn cần học cách để sử dụng cửa lưới đúng cách. Dùng đúng cách, đúng theo hướng dẫn sử dụng sẽ giúp cửa lưới vận hành, hoạt động bền lâu hơn.
Cửa lưới khi bạn sử dụng được một thời gian dài sẽ dẫn đến bị bám bụi vào cửa. Lúc này, bạn cần tiến hành vệ sinh cho cửa để đảm bảo cửa phát huy được tối đa tác dụng chống muỗi. Thông thường thời gian để vệ sinh, lau chùi cửa vào khoảng 2 tháng 1 lần là hợp lí.
Khi muốn vệ sinh cửa lưới, bạn có thể chọn dùng chỗi quét sơn để quét bụi bẩn và dùng khăn lau ẩm để lau sạch bụi. Tránh việc dùng các loại hóa chất tẩy rửa để vệ sinh cửa lưới. Bởi dùng chất tẩy rửa dễ làm cửa lưới dễ bị hư hỏng.
Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ chuyên thiết kế, thi công cửa lưới chống muỗi tự cuốn? Vậy thì Việt Thống là địa chỉ tin cậy bạn có thể tham khảo.
Liên hệ với Việt Thống theo địa chỉ sau đây để được tư vấn nhé!
 
TƯ VẤN LẮP ĐẶT CỬA LƯỚI
Việt Thống chuyên thiết kế, sản xuất và thi công các loại cửa lưới chống muỗi chuyên nghiệp tại Hồ Chí Minh và các tỉnh khác trên toàn quốc.
Chúng tôi chuyên: Cửa lưới muỗi - cửa lưới - lưới chống côn trùng - cửa lưới chống muỗi

Khách hàng xin vui lòng liên hệ:
Điện thoại: (028) 3884 2698 - (028) 2236 7572
Fax: (028) 3715 1107
 

Tag: cua, luoi, chong, muoi, tu, cuon

các công trình đã thi công