chi tiết tin

THI CÔNG CỬA LƯỚI CHỐNG MUỖI CHO CĂN HỘ CHUNG CƯ


 
Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ chuyên thi công cửa lưới chống muỗi chất lượng, uy tín? Bạn tìm kiếm thông tin nhưng chưa tìm được đơn vị thi công tốt nhất?

Vậy thì Việt Thống, đơn vị chuyên lắp đặt, thiết kế thi công cửa lưới chống muỗi  chất lượng hiện nay đang nhận được rất nhiều sự tin tưởng của khách hàng bạn có thể tham khảo chọn lựa.
Không chỉ những hộ gia đình, mà ngay cả khi bạn ở chung cư, bạn hoàn toàn cũng có thể đặt thi công cửa lưới chống muỗi để giữ bản thân và các thành viên an toàn, tránh được các dịch bệnh nguy hiểm do muỗi và côn trùng mang lại.


Cửa lưới chống muỗi lắp đặt ở chung cư mang đến cho bạn không gian an toàn, thẩm mỹ
 
1. Khi thi công cửa lưới chống muỗi cần chú ý kiểu dáng như thế nào?
Khác với không gian rộng lớn của nhà ở riêng biệt. Căn hộ chung cư thường có diện tích nhà ở khiêm tốn hơn. Vậy khi ở chung cư thì nên chọn thi công cửa lưới chống muỗi loại nào cho thích hợp? Hiện nay, loại cửa lưới chống muỗi cũng có rất nhiều loại khác nhau. Điều này giúp cho việc thi công, lắp đặt hay chọn lựa các loại cửa trở nên dễ dàng và có nhiều lựa chọn hơn.
Loại cửa lưới xếp là loại cửa lưới thích hợp để thi công cửa lưới chống muỗi cho căn chung cư của bạn. Bởi dạng lưới chống muỗi xếp này không làm mất diện tích của căn nhà bạn. Ngược lại vừa giúp ngăn chặn muỗi vừa giúp tiết kiệm được không gian rất tiện lợi.
Sử dụng, thi công cửa lưới chống muỗi để lắp cho cửa sổ thì sau khi sử dụng phần lưới sẽ được xếp lại cho gọn gàng, hoàn toàn không chiếm dụng không gian. Nếu bạn lo lắng lưới chống muỗi phá vỡ đi không gian của căn nhà thì hãy ngừng lo lắng nhé. Vì cửa lưới có cấu tạo gồm những vật liệu cao cấp, đảm bảo thẩm mỹ và không ảnh hưởng đến thiết kế căn nhà của bạn.

Tùy vào không gian sống của bạn để có những lựa chọn dáng cửa lưới chống muỗi thích hợp
 
2. Thiết kế thi công cửa lưới chống muỗi phù hợp với màu sắc của không gian
 Để có một không gian sống như ý, mọi màu sắc đều hòa quyện vào nhau cho cảm giác thư thái, hài hòa. Bạn cần tìm hiểu và lựa chọn các màu sắc trong nhà sao cho phù hợp với nhau.
Với các gia đình ở khu chung cư, căn hộ thì không gian sống thường được thiết kế hiện đại, đẳng cấp. Như vậy, tùy vào căn hộ của bạn đã thiết kế và trang trí màu sắc như thế nào. Để từ đó lựa chọn thiết bị thi công cửa lưới chống muỗi với màu sắc và kích thước phù hợp nhất. Cửa lưới chống muỗi có các kiểu không gian như: gam màu trắng, gam mày đen hay cả gam vân gỗ…Có những gam màu của cửa lưới thích hợp với nhiều loại không gian căn hộ nên bạn có thể yên tâm chọn lựa.
Đó chỉ là một số trong rất nhiều các lựa chọn nếu bạn có nhu cầu muốn thi công cửa lưới chống muỗi. Hy vọng với những thông tin trên bạn sẽ có lựa chọn thiết kế cửa lưới chống muỗi phù hợp với không gian sống của mình. Ngăn ngừa muỗi, giữ gia đình an toàn, tránh các bệnh lây nhiễm nguy hiểm do côn trùng mang lại.
Tuy nhiên, để thi công cửa lưới chống muỗi phù hợp nhất với không gian sống, bạn nên nghe theo tư vấn của các chuyên gia chuyên thiết kế, thi công cửa lưới để có được những lựa chọn tốt nhất nhé!

Cửa lưới chống muỗi có nhiều màu sắc khác nhau để bạn chọn lựa
 
3. 6 ưu điểm vượt trội của cửa lưới chống muỗi
- Ưu điểm đầu tiên và quan trọng nhất, như tên gọi của nó đó chính là ngăn ngừa muỗi, ngăn chặn các loại côn trùng gây hại sức khỏe con người xâm nhập. Từ đó bảo vệ sức khỏe cho bạn và gia đình mình tránh được các loại dịch bệnh lây lan.
- Khi thi công cửa lưới chống muỗi, bạn có thể yên tâm về thời gian sử dụng bền lâu của sản phẩm. Đồng thời cửa lưới chống muỗi mang rất nhiều ưu điểm khác như: Chỉ cần lắp đặt 1 lần giúp ngăn muỗi trong thời gian dài. Tạo không gian mở, giúp dễ dàng đón không khí thoáng mát, tươi xanh từ bên ngoài. Đồng thời tiết kiệm được điện năng.
- Dù không gian sống của bạn đang là căn hộ riêng biệt hay chung cư, căn hộ rộng hay chật đều có thể thi công cửa lưới chống muỗi. Bởi loại cửa này giúp bạn tiết kiệm tối đa không gian. Mang đến lợi ích chống muỗi và không chiếm quá nhiều diện tích không gian sống của bạn.
- Sử dụng cửa lưới chống muỗi sẽ giúp bạn an toàn hơn, không bị độc hại trong cơ thể. Khi thi công cửa lưới chống muỗi bạn có thể yên tâm nó cũng rất thân thiện với môi trường sống.
-Thời gian sử dụng dài lâu cũng là một trong những ưu điểm tuyệt vời của cửa lưới chống muỗi. Với chất liệu cao cấp, cửa lưới có thể chịu được mọi nhiệt độ môi trường khác nhau.
- Ngoài ra, thi công cửa lưới chống muỗi bạn cũng rất dễ dàng sử dụng và dễ dàng trong khâu vệ sinh và lau chùi cửa.

Liên hệ với Việt Thống để được tư vấn lắp đặt thi công cửa lưới nhanh nhất nhé
 
4. Cửa lưới chống muỗi có cấu tạo ra sao?
Khi thi công cửa lưới chống muỗi, bạn sẽ cần hiểu những cấu tạo cơ bản nhất của cửa lưới như sau:
a. Phần khung của cửa lưới chống muỗi dạng xếp:
Phần này được làm từ chất liệu nhôm được thiết kế tùy theo hình dáng cửa của bạn. Đây là chất liệu cao cấp, khá bền chắc và chịu được mọi nhiệt độ, sự tác động từ bên ngoài. Mang đến cho bạn cánh cửa có thời gian sử dụng dài. Theo thời gian cửa hạn chế tối đa bị hen gỉ, hay oxy hóa.
b. Lưới chống muỗi:
Đây là phần quan trọng nhất trong cấu tạo của cửa lưới. Lưới được làm từ sợi thủy tinh, có độ dẻo dai và rất bền. Có tác dụng ngăn ngừa muỗi hiệu quả.
Hy vọng một số thông tin về cửa lưới chống muỗi ở trên đã giúp bạn hiểu hơn về loại cửa lưới chống muỗi hiệu quả này.
Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi theo địa chỉ ở dưới để được tư vấn thi công lắp đặt cửa lưới trong thời gian sớm nhất nhé!
 
TƯ VẤN LẮP ĐẶT CỬA LƯỚI
Việt Thống chuyên thiết kế, sản xuất và thi công các loại cửa lưới chống muỗi chuyên nghiệp tại Hồ Chí Minh và các tỉnh khác trên toàn quốc.
Chúng tôi chuyên: Cửa lưới muỗi - cửa lưới - lưới chống côn trùng - cửa lưới chống muỗi

Khách hàng xin vui lòng liên hệ:
Điện thoại: (028) 3884 2698 - (028) 2236 7572
Fax: (028) 3715 1107
 

Tag: cua, luoi, chong, muoi, cho, can, ho

các công trình đã thi công