chi tiết tin

Ưu và nhược điểm của cửa lưới chống muỗi dạng xếp và dạng lùa

 

Cửa lưới chống muỗi lùa và cửa lưới xếp mỗi loại cửa đều có kiểu thiết kế riêng đảm bảo được tiện lợi cho người sử dụng. Giữa cửa lưới chống muỗi dạng xếp và dạng lùa có gì khác nhau? Bài viết dưới đây sẽ nêu lên những ưu và nhược điểm của cửa lưới chống muỗi dạng xếp và dạng xếp
1. Có nên lắp đặt cửa lưới chống muỗi không?
a. Cửa lưới chống muỗi loại nào tốt?
+ Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm ngăn muỗi với đủ kiểu dáng, mẫu mã, và giá thành khác nhau. Tuy nhiên cửa lưới chống muỗi với nhiều ưu điểm nổi bật như tiết kiệm điện năng, không hóa chất độc hại, độ bền cao... đang được các hộ gia đình rất ưa chuộng.

Cửa lưới chống muỗi với nhiều ưu điểm nổi bật như tiết kiệm điện năng, không hóa chất độc hại, độ bền cao.
+ Vì vậy với nhiều loại cửa lưới chống muỗi, côn trùng như hiện nay vừa mang lại cho người dùng nhiều sự lựa chọn nhưng cũng khiến họ hoang mang vì “vàng thau lẫn lộn”. Nên làm thế nào để có thể yên tâm chọn cho gia đình mình một cửa lưới chống muỗi tốt?.
Có nên lắp cửa lưới chống muỗi không?
+ Cửa lưới chống muỗi là một trong những phương pháp phòng, chống bệnh sốt xuất huyết, bệnh sốt rét, hiệu quả và an toàn cho cả gia đình bạn, bên cạnh đó còn ngăn chặn được sự xâm nhập của các loại côn trùng. Tuy nhiên cũng có một số ít gia đình chưa biết đến cửa lưới chống muỗi và một số người vẫn còn thắc mắc là có nên lắp đặt cửa lưới chống muỗi không.
b. Cửa lưới chống muỗi loại nào tốt?
Cửa lưới chống muỗi hiện nay có rất nhiều loại mỗi loại đều có cấu tạo hơi khác nhau, công năng sử dụng, ưu điểm, kiểu dáng thiết kế khác nhau cho người dùng nhiều lựa chọn.

Cửa lưới chống muỗi hiện nay có rất nhiều loại mỗi loại đều có cấu tạo hơi khác nhau, công năng sử dụng, ưu điểm, kiểu dáng thiết kế khác nhau.
Tuy nhiên cửa lưới đều có chung một mục đích là ngăn chặn sự xâm nhập của muỗi, côn trùng... bay vào trong nhà. Mỗi kiểu cửa chống muỗi đều có những ưu nhược điểm riêng. Tùy vị trí, kiến trúc ngôi nhà mà bạn lựa chọn cho phù hợp.
Cửa lưới chống muỗi hiện nay được sử dụng rộng rãi và phổ biến, lắp đặt cửa lưới chống muỗi cũng là một cách trang trí nội thất khá phổ biến vừa có tác dụng ngăn chặn sự xâm phạm của muỗi, côn trùng vừa có thể tô điểm thêm cho ngôi nhà của bạn. Do đó, trước khi mua bạn nên lựa chọn đơn cung cấp cửa lưới chống muỗi uy tín trên thị trường để đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.
2. Ưu và nhược điểm của cửa lưới chống muỗi dạng xếp và dạng lùa
Cửa lưới chống muỗi lùa và cửa lưới xếp mỗi loại cửa đều có kiểu thiết kế riêng đảm bảo được tiện lợi cho người sử dụng. Giữa cửa lưới chống muỗi dạng xếp và dạng lùa có gì khác nhau?
a. Cửa lưới chống muỗi dạng lùa
+ Dễ lắp đặt và sử dụng, sản phẩm lắp đặt tùy biến theo không gian & diện tích của nhà bạn. Độ bền tốt và không thấm nước, không mối mọt . Ray dưới nhỏ khoảng 1cm thuận tiện với việc di chuyển đi lại. Sản phẩm dùng cho tất cả cửa có kích thước nhỏ, lớn.

Cửa lưới chống muỗi dạng lùa dễ lắp đặt và sử dụng, sản phẩm lắp đặt tùy biến theo không gian & diện tích của nhà bạn.
Ưu điểm
+ Loại cửa này có ưu điểm là chạy trên thành cố định nên tiết kiệm diện tích hơn với cửa đóng mở, độ bền tương đối cao. Tuy thế, nhược điểm của cửa lùa là không thể mở hết được không gian cửa, vì có đặc tính luôn còn 1 lớp cửa trên thành ray, vì vậy chưa phù hợp với những gia đình có diện tích còn nhỏ hẹp.
+ Cửa chống muỗi dạng lùa thích hợp với những căn nhà có không gian rộng,  giúp gia đình, văn phòng của bạn thoáng mát, có đầy đủ ánh sáng, vẫn giữ được thiết kế của cửa. Và đảm bảo được  môi trường không muỗi, gián, côn trùng.
b. Cửa lưới chống muỗi xếp có ray
Cửa lưới dạng xếp tương tự như cửa xếp nhựa trong gia đình bạn. Với lưới sợi thủy tinh được xếp lớp như cánh quạt, làm cửa lưới sẽ vô cùng gọn gàng .
Phù hợp với cả cửa ra vào và cửa sổ. Đây là 1 trong những loại cửa có nhiều ưu điểm nhất trong những loại cửa lưới.

Cửa chống muỗi xếp có thể sử dụng cho các loại cửa sổ và các loại cửa đi có kích thước lớn.
Loại cửa lưới xếp dùng chung cho cửa sổ, cửa đi lắp trong khung hoặc trên khung cửa có sẵn, hoạt động theo nguyên tắc: Cầm tay kéo cửa kéo ra và khi không dùng cửa nữa thì đẩy cửa vào nên thuận tiện, độ bền lưới cao do lưới không bị căng liên tục.
Cửa chống muỗi xếp có thể sử dụng cho các loại cửa sổ và các loại cửa đi có kích thước lớn. Bởi chúng cũng rất dễ sử dụng, độ bền cao. Với loại cửa này bạn có thể dễ dàng cầm tay kéo cửa kéo ra, kéo vào.
Loại thứ hai là loại cửa lưới xếp không ray dùng cho cửa đi, không có ray ở dưới có thể lắp trong khung hoặc trên khung cửa có sẵn.
Dễ dàng lắp đặt, có độ thẩm mỹ cao: Đặc biệt là không có ray dưới: Thuận lợi trong  quá trình sử dụng bảo đảm an toàn cho trẻ nhỏ.
Phù hợp với cửa đi chính, cửa thông phòng
Cửa lưới chống muỗi dạng xếp là loại cửa lưới tiết kiệm được tối đa diện tích sử dụng và phổ biến. Đây là dòng cửa có thiết kế tinh tế và đẹp mắt. Giúp mang đến cho ngôi nhà hệ thống chống muỗi hiệu quả nhất kèm theo tính thẩm mỹ cao.
Trên đây là thông tin về ưu nhược điểm của cửa lưới chống muỗi dạng xếp và dạng lùa.Cửa muỗi Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp ích cho các bạn.
Tag: cua, luoi, chong, muoi

các công trình đã thi công